GAME AVATAR MUSIK 1 CHÍNH THỨC BỊ KHAI TỬ ???

 Mới đây vào ngày 8/1 năm 2021 trang facebook chính thức của tựa game Avatar musik đã đăng tải 1 bài viết khai tử Avatar Musik 1 và cũng như quảng bá cho phiên bản thứ 2 cùng với nhiều quà tặng hấp dẫn 

 

Nhưng điều này càng khiến các game thủ lâu năm phẫn nộ , bởi vì tựa game đã gắn bó 6 năm cùng với giao diện quen thuộc nay bị chính người mẹ đẻ giết chết ? Và thay vào đó là một tựa game cùng tên , với vô số lỗi không thể nào chấp nhận được như ( Lỗi đá , lỗi nhảy ...v...v.. ) đáng buồn hơn nữa là khi các người chơi đăng nhập vào phiên bản 2 để nhận quà thì pb 1 sẽ không thể nào truy cập được nữa 

Ngay sau khi nhận được thông báo vô lý này , các người chơi liên tục đánh giá 1 sao ở CH PLAY và cũng như APPSTORE đến mức huỷ đăng ký Kênh Youtube chính thức của Avatar Musik 

Các phản hồi , bài viết liên tục xuất hiện trên các diễn đàn , group game , fanpage..... 

Và cũng rất nhiều người bán acc bỏ game , một số người buôn bán game , cho thuê dường như cũng rơi vào bế tắc khi xem được mục #BánĐồTrôngKho 

Chính bản thân tôi cũng thấy buồn rầu vì tựa game này sẽ bay màu và thay vào đó là một diện mạo hoàn toàn khác 

Nhưng các bạn cũng đừng quá buồn , chúng ta còn hơn mười mấy ngày để cùng những người bạn truy cập game AM1 và tận hưởng những giây phút cuối cùng với nhau =)) , Sau khi bị xoá xổ thì chúng ta tiếp tục sang Am2 và trải nghiệm nè 🥰

Và tôi cũng mong rằng admin sẽ xem xét và giữ Am1 lại , vì ở đó tôi có thể gặp được người tôi thương

Qua Am2 map quá rộng , tôi không biết tìm ở đâu =))

Cảm ơn mn đã đọc bài . 



Nhận xét

Đăng nhận xét